My Photo
Name:
Location: Quezon city, Philippines

iM kimberLy, em a simpLe creaTure Livin' my dumb ass in this crowded worLd, with all the criticism and controvercy,. Livin' in a very interesTing and controversiaL Life,. i have a lot of friends,. true friends,. yes indeed,.. i love bein' with people who posses great power on making other people laugh, i don't take problems as if its the end of the world,. just chill,. dude, you don't have to take it too serious,.. just smile,.. be happy,.. peopLe tend to think that em a snob, *mean*, fLirt,. whatever,.. they are entitLed to give opinions though,. but when they get to know me, they'll say i ain't like that. instead em chiLdish, approachable, fun to be with, cRazy and loves to pLay aLL sort of games,. you couLd see me throwing out jokes with others, Laughin nonstop and just enjoying god's greatest gift,.. my freakin' Lyf,.. i don't want others to see me cry,. i just don't want to,.. i don't want them to see me lonely, depressed or down,. ryt now, im contented to have what i own,. Luv yah oL!

Wednesday, April 12, 2006
I haTe myseLf, more than you freakin' know!

5:06 PM

Grabe,. anggulo ng buhay ko, problema, problema, sunod sunod na problema! di ako tinatantanan.

Haay kimberLy,. masaya ka ba sa nangyayari sa buhay mo?,.


ang sagot... marami ngang nagmamahal sakin,... maraming kaibigan.,... maraming nagpapasaya,... pero.,.... malungkot parin ako,...


sa dami ba naman ng taong nasaktan ko,.. sa dami ba naman ng taong pinaiyak at pinaasa ko,.. sinong matinong babae ang makukuha pang magpaka saya,..


mga relasyon na sinira ko, mga babaeng nainis sakin, mga lalakeng nasaktan,..

sa tingin niyo makulay parin buhay ko? sa dinami dami ng mga desisyon,..

sana maintindihan "mo" na hindi lang pananakit ang kaya ko, hindi lang paglalaro. marunong din naman akong magmahal. pasensya ka na,. kung di ko magawang mahalin ka,. sorry ha,. kaibigan kasi kita eh, kabarkada, pasensya kung di ko makuhang mahalin ka, pero sana wag ka ganyan.. hindi mo alam nangyayari sa buhay ko,

wag mong sabihin na ang gusto ko lang gawin ay magbawas ng mga taong panggulo sa buhay ko...

wala kang ideya kung anong nangyayari sakin.. wala,.. ngayon alam ko na kung bakit..pero wag mong isipin na galit ako sayo, hindi,.. hindi ko kayang magalit,. ayoko,. kaibigan kita eh,...

magpapakumbaba nalang ako palagi,.. kasi diba ako naman yung nananakit? sorry ha,. pasensya na talaga,..
sana makita mo na yung babaeng mamahalin mo,.. magiging masaya na ko pag nangyari yun, kasi kahit pano, alam ko na may nahanap ka na,..



para na rin sa iba na nasaktan ko, o masasaktan o nasaktan ko na di ko manlang alam,. patawad,. tao lang ako,.. sana maintindihan niyo,.
ang buhay ko,.. basura,... walang kwenta,.. palagi nalng ganto,. pagod na ko sa ganto,..


Rabiscado por KimberLY_KiMberLY



*Esse layout é uma criação exclusiva de Bruno Maximus*