My Photo
Name:
Location: Quezon city, Philippines

iM kimberLy, em a simpLe creaTure Livin' my dumb ass in this crowded worLd, with all the criticism and controvercy,. Livin' in a very interesTing and controversiaL Life,. i have a lot of friends,. true friends,. yes indeed,.. i love bein' with people who posses great power on making other people laugh, i don't take problems as if its the end of the world,. just chill,. dude, you don't have to take it too serious,.. just smile,.. be happy,.. peopLe tend to think that em a snob, *mean*, fLirt,. whatever,.. they are entitLed to give opinions though,. but when they get to know me, they'll say i ain't like that. instead em chiLdish, approachable, fun to be with, cRazy and loves to pLay aLL sort of games,. you couLd see me throwing out jokes with others, Laughin nonstop and just enjoying god's greatest gift,.. my freakin' Lyf,.. i don't want others to see me cry,. i just don't want to,.. i don't want them to see me lonely, depressed or down,. ryt now, im contented to have what i own,. Luv yah oL!

Saturday, June 10, 2006
sigh*

7:05 PM

Naalala ko lang,..

ang mga napagdaanan ko nung 3rd year pa ko,. haaY! perfect na sana,. sumablay lang,. per0 ok lang un,.. dahil doon sa experiences na yun, nakita ko ung mga tunay kong kaibigan, ung mga dadamay sakin sa oras na kailangan ko.. ansaya din ng pakiramdam ko! kasi nde nila ko iniwan, anjan lang sila, kahit na gusto ko na sumuko pero nde ko gagawin un, kasi alam ko na anjan sila para sa akin! thank you sa inyo ha!,.

marami pang mga bagay na dapat linawin, pero mas mabuti na siguro ang manahimik at ibaon ang lahat sa limot. para wala nang gulo diba?

ngayon, 4th year na,. may mga nagbabadjang problema,. natatakot nga ako eh,.. pero nde yan! kaya ko yun,..

basta't anjan ung mga kaibigan ko,. kuntento na ko..

sabi nga nila, ako lang ang nakakakilala sa sarili ko,. mas kilala ko ang sarili ko kesa ang ibang tao,. nde ako dapat magpapadala sa sinasabi nila,

bastah, wala akong inaagaw o sinisirang kung ano man,. pasensya na sa mga taong nasaktan ko o nagulo ko ng nde ko manlang nalalaman,..

kung gusto nio ko makausap,. ok naman sa akin,..

haay,.


Rabiscado por KimberLY_KiMberLY



*Esse layout é uma criação exclusiva de Bruno Maximus*